Banner

Một số cách lấy traffic tự nhiên và thụ động cho trang web blogspot

Những phương pháp tăng traffic cho trang web blogspot như xuất bản nội dung thường xuyên có chất lượng, tối ưu nội dung cho tìm kiếm, tạo trải nghiệm cao cho người đọc, đăng ký trở thành Google Publisher...


Làm sao để trang web có được nguồn truy cập ổn định là bài toán nan giải với bất kỳ người viết Blog nào? Vì khi bạn xuất bản nội dung có nghĩa bạn đang muốn truyền tải nội dung đó đến những người quan tâm đến nội dung mà bạn đã viết.

Ngoài việc giới thiệu với nhau về trang web của bạn thông qua bạn giới thiệu với bạn bè, người quen rằng "Tôi đang có một trang blog chuyên viết về đề tài này". Và bạn bè hay người quen của bạn lại giới thiệu với những người khác và những người khác lại giới thiệu đến những người khác nữa gọi chung là giới thiệu chéo liên quan đến trang web của bạn, do đó nguồn truy cập này được gọi là nguồn giới thiệu và tất nhiên nó thụ động rồi vì mọi người đã biết được trang web của bạn tức là truy cập trực tiếp từ việc gõ tên miền trang web vào địa chỉ trình duyệt hay nhấp vào một liên kết đã có sẵn để đi đến trang web của bạn.

Còn nguồn truy cập đến từ các trang tìm kiếm thì sao? Để kiếm được nguồn traffic này rất khó khăn và thường là những truy cập lần đầu chưa biết gì về trang web của bạn và cũng không biết trang web của bạn viết về nội dung gì. Những người này họ chỉ biết đến trang web của bạn gián tiếp từ các trang tìm kiếm với từ khóa có liên quan đến nội dung của trang web bạn được các trang tìm kiếm đê xuất. Nguồn traffic tự nhiên này thường rất giá trị và cũng khó để giữ chân người tìm kiếm vì nội dung mà bạn bạn viết lại có rất nhiều trang web khác cũng viết tương tự như bạn tạo ra sự canh tranh khốc liệt thứ hạng vị trí xuất hiện trang web trong tìm kiếm.

Ngoài ra bạn cần lưu ý thêm một nguồn nữa đó nguồn không xác định hay thường gọi nguồn traffic ảo và nó thường rất nguy hiểm không an toàn cho trang web. Trang web mà xuất hiện nguồn này nhiều sẽ bị rớt hạng ghê gớm không kiểm soát được. Do đó bạn đừng bao giờ nghĩ đến và tin dùng các công cụ tăng lượng truy cập website được quảng cáo tràn lan trên mạng.

Tóm lại việc lấy được nguồn truy cập thường xuyên, đều và luôn có nguồn truy cập mới cho trang web rất khó và còn tùy thuộc vào trang web bạn đang xuất bản nội dung gì có được nhiều người quan tâm không thôi.

Một số cách lấy traffic tự nhiên và thụ động cho trang web blogspot

1. Xuất bản nội dung chất lượng, tối ưu cho tìm kiếm, tạo trải nghiệm cao cho người đọc.

Các bài viết tham khảo:

2. Đăng ký trở thành Google Publisher

Bài tham khảo: Đăng ký nhà xuất bản Google tin tức cho trang blogspot

3. Đăng ký nguồn cấp từ dịch vụ FeedBurner của Google

Các bài viết tham khảo:

4. Gửi bài đăng tự động đến 10 email

Trong Blogger truy cập tab Cài đặt > Email > Gửi các bài đăng qua email tới > điền 10 email ngăn cách nhau bằng dấu phẩy.

5. Tạo các nút chia sẻ bài viết lên các trang mạng xã hội

Các bài tham khảo:


Thêm đánh giá

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Liên hệ Zalo