Banner

Chia sẻ source xml template trắng của Blogger được thêm sẵn plugin css và js của theme Flatsome

Chia sẻ miễn phí source xml template trắng của Blogger đã được tích hợp sẵn plugin css và js của theme Wordpress Flatsome để học thiết kế blogspot căn bản.


Các bạn đang dùng Wordpress chắc không còn lạ gì với theme Flatsome nữa phải không vì nó đã quá nổi tiếng và đang được sử dụng phổ biến cho dù với chủ đề gì đi nữa nhưng nhiều nhất vẫn thường sử dụng trong shop bán hàng.

Thế nhưng để chuyển đổi theme Flatsome từ Wordpress sang nền tảng Blogger nó phức tạp hơn nhiều và bạn phải xây dựng thủ công trực tiếp trong chủ đề xml của theme cho nên nếu bạn nào nắm được cơ bản về HTML cùng với XML của Blogger hoàn toàn có thể thiết kế template blogspot từ theme Flatsome.

Các bạn nếu chưa biết theme Flatsome thì truy cập địa chỉ trang chủ theme: https://flatsome3.uxthemes.com/ xem demo thấy thích muốn sử dụng theme này cho mã nguồn Blogger thì quay lại bài này để tải về tự vọc nhé.

Để đơn giản hơn thì các bạn cần có template trắng cho dễ thiết kế và mình đã tạo sẵn và chia sẻ cho các bạn, bạn nào quan tâm để lại email bên dưới nhận xét mình sẽ gửi qua mail cho bạn.

Cách đơn giản nhất để thiết kế blogspot là hãy bắt đầu từ một source xml trống đã được dựng sẵn bộ khung với những mã được yêu cầu bắt buộc. Với mã nguồn template mà mình tạo mới kết hợp với những bài đăng trên Blog của mình sẽ giúp bạn dễ dàng học thiết kết blogspot hơn bao giờ hết, chỉ là bạn có chịu khó tìm tòi học hỏi hay không thôi.

Source xml mình dựng đã chặn tải hoàn toàn font, css, js mặc định của Blogger. Trong đó mình đã tích hợp bộ meta đầy đủ, link fonts, các plugin jquery, flatsome.

Thông tin template:

Name: Emporio
Layout: version 3
Widget: version 2

Các bạn truy cập trang Elements của Flatsome theo địa chỉ: https://flatsome3.uxthemes.com/elements/, xem mẫu để chèn trực tiếp trong theme

Chia sẻ source xml template trắng của Blogger được thêm sẵn plugin css và js của theme Wordpress Flatsome

Trong các bài viết sau, mình sẽ đi vào hướng dẫn cụ thể hơn thiết kế theme blogspot từ nguồn Flatsome này chẳng hạn như tạo slide sản phẩm, lightbox,...


Liên hệ Zalo