Banner

Hướng dẫn thiết kế blogspot căn bản - Thiết kế theme blogspot bán hàng cần trang bị những gì?

Những yếu tố bắt buộc mà bạn cần phải biết, những kiến thức cơ bản về CSS, HTML, XML, JavaScript, những thứ mà bạn cần trang bị sẵn,.v.v., nếu bạn muốn tự mình thiết kế theme blogspot chủ đề bán hàng.


Bạn đang có kế hoạch sẽ tự thiết kế theme blogspot với chủ đề bán hàng nhưng chẳng phải biết bắt đầu từ đâu và như thế nào? Ban đang băn khoăn suy nghĩ trong đầu liệu mình có thiết kế được theme blogspot bán hàng được không? Và theme do bạn thiết kế có được người dùng chấp nhận? Tất nhiên khen chê là điều không thể tránh khỏi.

Hãy bắt đầu với suy nghĩ tích cực rằng bạn có thể thiết kế được theme blogspot bán hàng, bạn hãy luôn luôn kiên định một điều rằng tôi nhất quyết làm được, tôi phải làm được bằng mọi giá, khó mấy tôi cũng phải làm được cho dù kết quả ra sao đi chăng nữa. Sản phẩm tôi làm ra cho dù không được đón nhận cũng được miễn là tôi có thể tự hào với chính mình rằng đó là thành quả do tôi tạo ra.

Nội dung bài này không hướng dẫn bạn thiết kế theme blogspot bán hàng nghĩa là sẽ không hướng dẫn bạn phải thiết kế như thế nào và bắt đầu như thế nào? Nhưng nội dung bài này lại đề cập đến tổng thể của một theme blogspot bán hàng cần phải có những gì hay cụ thể hơn bạn muốn xây dựng một căn nhà bạn phải cần những gì.

Những yếu tố bắt buộc

Đầu tiên thứ bạn cần phải có tất nhiên là source xml template trắng của Blogger rồi giống như bạn không có sẵn mảnh đất làm sao bạn xây được nhà. Nếu bạn chưa có mời bạn đọc bài viết Hướng dẫn thiết kế blogspot căn bản - Bắt đầu thiết kế với template trắng, bạn có thể để lại nhận xét trong bài đó mình sẽ gửi theme qua mail cho riêng bạn.

Yếu tố thứ hai bắt buộc bạn phải biết đó là thẻ dữ liệu mặc định của Blogger hoặc bằng cách nào đó bạn có thể lưu lại các thẻ này để tiện thiết kế. Bạn có thể tham khảo bài viết về danh sách tổng hợp các loại thẻ data mặc định trong blogspot, mách nhỏ bạn biết loại thẻ dự liệu trong tiện ích Bài đăng trên Blog là được sử dụng nhiều nhất, vì các thẻ này được sinh ra khi bạn xuất bản nội dung cho một bài đăng hoặc một trang tĩnh.

Yếu tố thứ ba bạn cần biết về loại trang riêng biệt và nhóm trang tập hợp các trang riêng biệt, kiểu xem trang trên máy tính và trang dành cho di động. Từ loại trang này bạn đặt điều kiện bằng thẻ dữ liệu trang hoặc viết nội dung dựa vào kiểu trang và loại trang. Những bài viết để bạn tham khảo nếu bạn chưa biết hoặc không biết.

  1. Một số thẻ điều kiện thông dụng trong blogspot và cách sử dụng
  2. Tầm quan trọng của jumb break và số bài đăng tối đa hiển thị tại trang chỉ mục
  3. Cách đặt điều kiện cho script khi tải trang bằng thẻ b:if

Yếu tố thứ tư bạn cần biết về vòng lặp <b:loop> của post, của page, của ảnh, của liên kết, của widget,.v.v., nói chung tất cả những gì có liên quan đến còng lặp <b:loop>, bạn có thể tìm kiếm các bài viết liên quan đến từ khóa b:loop trong Blog của mình.

Những thứ cần trang bị sẵn

Đầu tiên chúng ta sẽ đi vào phân tích theme blogspot bán hàng hoàn chỉnh hiển thị những gì

Hiển thị Sản phẩm cần bán tất nhiên rồi. Sản phẩm sẽ xuất hiện khi bạn xuất bản một bài viết về một sản phẩm liên quan. Sản phẩm hiển thị từ nhửng thẻ dữ liệu bài viết trong vòng lặp của post. Do đó khi đăng bài viết bán sản phẩm bạn nên tận dụng tối đa các thẻ dữ liệu sẵn có chứ đừng viết theo kiểu shortcode

Hướng dẫn thiết kế blogspot căn bản - Thiết kế theme blogspot bán hàng cần trang bị những gì?
Hiển thị sản phẩm tại trang chủ

Một bài viết hay về Ứng dụng thẻ label bài viết trong theme blogspot bán hàng, bạn có thể đọc và ứng dụng vào theme. Ngoài ra bạn có thể tận dụng tối đa thẻ dữ liệu mặc định của bài viết thay vì lấy dữ liệu trong nguồn cấp

Đang viết...


Thêm đánh giá

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Liên hệ Zalo